Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

DU THUYỀN HẠ LONG PHEONIX 1 NGÀY

Chương trình tour Vịnh Hạ Long 1 ngày của tàu Pheonix Cruiser sẽ đưa bạn tới thăm những điểm nổi tiếng nhất của Vịnh Hạ Long. Du khách có thể nằm sưởi nắng trên boong tàu và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ nơi đây, tận hưởng kỳ nghỉ thú vị trên con thuyền theo phong cách gỗ truyền thống sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.



HÀNH TRÌNH DU THUYỀN
Buổi sáng: Xe bus đón khách tại khách sạn và khởi hành đi Vịnh Hạ Long. Trên đường đi xe sẽ đi qua những cánh đồng xanh mướt trù phú của Đồng Bằng sông Hồng. Du khách sẽ có dịp ngắm nhìn những chú trâu thong dong gặm cỏ, những cánh đồng lúa bạt ngàn (nếu đi vào tháng 2 hoặc tháng 6) và cuộc sống thường nhật của người dân vùng nông thôn Việt Nam.




Buổi chiều: Du khách đến Vịnh Hạ Long vào khoảng buổi trưa. Sau đó di chuyển lên du thuyền gỗ mang phong cách truyền thống và bắt đầu hành trình du thuyền thăm Vịnh Hạ Long.




Qúy khách sẽ thưởng thức bữa trưa là hải sản tươi sống trong khi du thuyền đang lướt sóng trên vịnh.  
Hãy chuẩn bị sẵn máy ảnh để lưu lại những bức ảnh ấn tượng và thưởng ngoạn cảnh đẹp hiếm có giưã muôn trùng sóng nước, những hang động, núi đá vôi kỳ vỹ. Du thuyền sẽ đi qua Hòn Chó Đá, Đỉnh Lư Hương, Hòn Trống Mái và hàng ngàn đảo đá lớn nhỏ.

Quý khách sẽ di chuyển lên 1 chiếc thuyền nhỏ và ghé thăm làng chài Ba Hằng và ghé thăm động đẹp nhất của Vịnh Hạ LongĐộng Thiên Cung. Tiếp tục thư giãn khám phá trên đường quay trở lại Vịnh Hạ Long .

Xe bus của du thuyền sẽ đón khách quay trở lại Hà Nội. Tour kết thúc, khách về đến khách sạn lúc 19.30.

Giá Tour bao gồm:
+ Xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội
+ Hướng dẫn viên
+ Phí tham quan các điểm
+ Hành trình tàu 4 giờ
+ Một chai nước trên xe
+ Một chai nước trên thuyền
+ Bữa trưa hải sản trên thuyền

Giá Tour Không bao gồm:
+ Đồ uống, thuế VAT, các chi phí cá nhân và các chi phí khác không đề cập trong phần Bao gồm.

Chính sách trẻ em:
+ Trẻ em dưới 4 tuổi được miễn phí.
+ Trẻ em từ 4-8 tuổi tính 70% vé người lớn
+ Từ 9 tuổi trở lên tính bằng giá người lớn.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR:
Ms Lê Thị Thuận
Sales Executive
Mobile: 0943 194 882
Email: sales.vietnamtourist@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả chia sẻ đến chúng tôi. Một địa chỉ cung cấp vé máy bay đi Hạ Long với giá rẻ cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm nhất nhé!
    Ngoài ra Vietjet Air còn đang khuyến mãi vé máy bay phục vụ cho các bạn đi về quê ăn Tết 2017 cùng gia đình nữa đấy. Chi tiết KM xem tại http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa